Mô tả công việc
1. Theo dõi, kiểm soát hàng hóa nhập/xuất
- Kiểm tra, ký xác nhận Đơn hàng đã nhận từ Điều vận đảm bảo theo đúng đơn hàng đã được duyệt trên Base. In 2 liên Đơn hàng: 1 liên giao GS kho, 1 liên giao kho để soạn hàng, kí xác nhận trên 2 liên cùng với GS kho và Thủ kho. Thu hồi lại phiếu soạn hàng có chữ kí của GS kho và NV kho trực tiếp soạn hàng và lưu lại.
- Trực tiếp tham gia kiểm tra số lượng, chất lượng hàng nhập/xuất kho cùng thủ kho - bên giao - bên nhận khi xuất/nhập hàng để đảm bảo Hàng xuất/nhập theo đúng/đủ/đảm bảo chất lượng theo phiếu xuất kho/ Phiếu nhập kho và ký xác nhận trên phiếu nhập/xuất hàng.
- Trực tiếp tham gia kiểm tra số lượng, chất lượng hàng nhập/xuất kho cùng thủ kho - bên giao - bên nhận khi xuất/nhập hàng để đảm bảo Hàng xuất/nhập theo đúng/đủ/đảm bảo chất lượng theo phiếu xuất kho/ Phiếu nhập kho và ký xác nhận trên phiếu nhập/xuất hàng.
2. Theo dõi, kiểm soát tiền thu/chi tại kho
- Theo dõi tình hình giao hàng đảm bảo đúng/đủ/kịp thời, kiểm soát tình hình giao nhận phiếu xuất/nhập kho. Báo cáo tình hình giao/nhận phiếu xuất kho/nhập kho hàng ngày lên các Gr " Giao Hàng -TBD" vào cuối mỗi ngày.
- Lập phiếu thu, chi. Gửi bản gốc về VP trong tuần.
- Báo cáo thu/chi/tồn quỹ hàng ngày đến KTT.
3. Kiểm soát hàng hóa trong kho, kiểm kê
- Lên kế hoạch kiểm kê gửi cho Thủ kho, Giám sát kho. Trực tiếp cùng Giám sát kho, nhân viên kho/thủ kho kiểm kê hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ và vật tư kho hàng ngày để đối chiếu thực tế - sổ sách của Thủ kho - Amis kế toán, tình trạng hàng hóa. Cùng với kho giải trình rõ chênh lệch kho. Những mặt hàng có vấn đề về chất lượng phải ghi rõ giải pháp/đề xuất.
- Lập báo cáo xuất nhập tồn kho hàng tháng để đối chiếu với kế toán Văn phòng
- Theo dõi số lượng Vật tư văn phòng (Bút, giấy, mực bơm con dấu,.....) để đề xuất định mức phù hợp.
- Đề xuất mua Vật tư văn phòng kịp thời đến Kế toán trưởng duyệt. Theo dõi kế hoạch hàng về từ Thu mua để đảm bảo có kịp hàng để kho sử dụng phục vụ công việc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 tuổi
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Tài chính kế toán hoặc Quản trị kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ: Không
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng
- Số năm kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng: Giao tiếp, Soạn lập văn bản, quản lý số liệu...
- Thái độ: Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn trọng, chịu khó
- Ưu tiên: Từng làm kế toán kho Công ty Thương Mại
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9 - 11 triệu
- Tham gia BHXH đầy đủ khi hết 2 tháng thử việc.
- Thưởng Lễ Tết, Du lịch, KSK định kỳ hàng năm
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.