Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
- Chăm sóc sức khoẻ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép có lương
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
- Xem thêm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.