Mô tả công việc
Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các Meat Shop.
Tìm đối tác và mở mới tại khu vực Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động
Tìm hiểu và phát triển hệ thống khách hàng, đối tác nhượng quyền kinh doanh Meat Shop (hệ thống Meat Shop- cửa hàng bán thịt heo sạch Siba Food) trong khu vực phụ trách
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Chăm sóc và xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng.
Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thu hồi công nợ,...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thịt, thực phẩm và các sản phẩm chế biến, hoặc làm trong mảng F&B, FMCG
Tự tin và năng động, có tư duy kinh doanh, tư duy khách hàng
Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Chế độ thưởng lễ, phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội phát triển nhanh
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:50:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.