Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai các nghiệp vụ mua sắm vật tư, phụ tùng ngành điện, tư động hoá, đo lường, cơ khí theo phân công
- Tham gia đấu thầu, chào giá, đàm phán và soạn thảo hợp đồng
- Kiểm soát và giám sát nhà thầu thực hiện công việc
- Phối hợp với nhà cung cấp, nhà thầu và các bộ phận liên quan trong giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết khiếu nại và sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Làm việc với và quản lý các đơn vị Logistics/vận tải các đơn hàng được phân công
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 5 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua sắm vật tư, thiết bị cho các dự án xây dựng công nghiệp lớn.
- Có kiến thức về quản lý mua hàng, logistics
- Tiếng Trung tốt.
- Trình độ tin học: thông thạo Ms Office, Internet…
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo, chăm chỉ, trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm, độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn của Tổng công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
- Phúc lợi: Chế độ BHXH, Chế độ thưởng, Chế độ nghỉ ngơi, Du lịch...
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.