428 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
- Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
- Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
- Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
- Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr - 12tr/ tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- THU NHẬP: 12tr - 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.