Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai activation:
- Phối hợp cùng team để tổ chức các hoạt động activation tại 2 tòa nhà/tuần.
- Hỗ trợ chuẩn bị và set-up gian hàng/điểm bán tại các building theo kế hoạch.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại sự kiện, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
- Mở điểm bán hàng tại building:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với quản lý tòa nhà, thương lượng để mở điểm bán.
- Quản lý và theo dõi tình hình hoạt động của điểm bán tại các tòa nhà được giao.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tuần/tháng được giao.
- Chăm sóc khách hàng, ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động và doanh số cho quản lý định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales kênh FMCG hoặc bán hàng trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc ngoài thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc tại kênh building hoặc triển khai activation là lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu.
Địa điểm làm việc:
- Kênh tòa nhà tại các khu vực được phân công.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (linh động theo lịch activation).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.