Mô tả công việc
- Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.