Mô tả công việc
. Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về giải pháp quản lí bán hàng như: máy tính tiền, phần mềm tính tiền và các thiết bị đi kèm.
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn được phân công và trên các mạng xã hội.
. Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
. Chủ động liên hệ chăm sóc thường xuyên và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
. Tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm, khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
. Giao tiếp với khách hàng, tham gia các hoạt động marketing.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
. Nam/ nữ độ tuổi từ 20-30 tuổi.
. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
. Có Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn
. Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ,trung thực.
. Biết tiếng Anh cơ bản.
. Biết sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video
. Thành thạo sử dụng các mxh như : Facebook, Insta, Zalo,....
. Có khả năng viết content tốt.
Quyền lợi được hưởng
. Mức lương : có thể thỏa thuận theo năng lực
. Phụ cấp
. Có chế độ thưởng hằng tháng/quý/năm, hoa hồng sản phẩm,...
. Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo đánh giá công việc, được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.