- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.