Mô tả công việc
Thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch kiểm soát đã được Ban Giám đốc, Trưởng Bộ phận KSNB phân
Tham gia xây dựng các chương trình, thủ tục kiểm soát của các lĩnh vực được phân công.
Tham gia phối hợp với các phòng ban đào tạo, phổ biến cho nhân viên các chính sách, quy trình, quy định của Công ty đã ban hành.
Thực hiện các nghiệp vụ khác liên quan đến công tác kiểm soát theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB.
Phân tích, đánh giá rủi ro, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề xuất, kiến nghị các giải pháp xử lý nhằm giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc/Trưởng Bộ phận KSNB về chất lượng, tính trung thực, hợp lý của kết quả công việc.
Lập báo cáo hàng tuần, tháng cho Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận KSNB
Kiến nghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót; xử lý vi phạm và đề xuất các biện pháp nhằm phòng ngừa rủi ro, cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của Công ty, hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ.
Tham gia xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm soát hàng năm.
Tham gia phối hợp với các phòng ban xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến tất cả các hoạt động của Công ty.
Theo dõi tiến độ thực hiện các cam kết của các phòng ban về việc thực hiện các khuyến nghị theo nội dung của báo cáo kiểm soát đã thống nhất.
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tất cả các hoạt động tài chính và kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc, hòa đồng có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần chịu khó, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và đặc biệt trung thực.
Nữ, độ tuổi: 2001- 1997. Ngoại hình ưa nhìn.
Kỹ năng giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng excel, word.
Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công viêc.
Tốt nghiệp các ngành lên quan đến kế toán, kiểm toán hoặc các ngành liên quan đến tài chính, thương mại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kiểm toán từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
Lương cơ bản : 12.000.000 + Thưởng cuối năm rất cao theo KPI.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng của Công ty như: Xem phim hàng tháng, Running day, Picnic
Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
Chế độ lương tháng 13.
Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
Được xét tăng lương 1 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:10:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.