Mô tả công việc
- Đầu mối xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện quy định, quy trình về KSNB & GSTT.
- Tổ chức thực hiện và hướng dẫn việc thực hiện các quy định, hướng dẫn triển khai sau khi được phê duyệt, chỉ đạo.
- Xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn của Ban KSNB & GSTT; đưa ra được các giải pháp để thực hiện kế hoạch hoạt động và của Ban KSNB & GSTT trong ngắn, trung và dài hạn.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho TGĐ/HĐQT về tình hình tuân thủ quy định của Pháp luật.
- Báo cáo HĐQT/BKS/TGĐ các vi phạm nghiêm trọng trong việc tuân thủ quy định của pháp luật, quy định nội bộ của SHB.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với các Khối/Ban nghiệp vụ khác đảm bảo sự tương tác, hỗ trợ được thuận lợi, vì mục tiêu chung của SHB.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Phó Giám đốc Ban, TP/PTP các phòng thuộc Ban.
- Giám sát quá trình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công việc được giao của Ban và các phòng, các cá nhân.
- Chỉ đạo, tổ chức công tác kiểm soát chính sách, KSNB & GSTT theo chức năng nhiệm vụ của Ban KSNB & GSTT.
- Thực hiện việc phân công, phân nhiệm rõ ràng, minh bạch, phù hợp với khả năng chuyên môn của đơn vị/cá nhân trong Ban và thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc, tiến hành điều chỉnh khi cần thiết nhằm phát huy hết khả năng của đơn vị/cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ của Ban.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng phục vụ công tác chuyên môn cho nhân viên thuộc Ban.
- Thực hiện đánh giá nhân sự của Ban định kỳ tháng/quý/năm.
- Tổ chức truyền thông, đào tạo kiến thức về KSNB và tuân thủ qua các Bản tin thuân thủ và các kênh trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác do TGĐ/HĐQT giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Luật/Kế toán/Kiểm toán.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận có liên quan đến các hoạt động của Ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm làm tại bộ phận có liên quan đến Kiểm toán nội bộ/Quản trị rủi ro/Thẩm định tín dụng/Pháp chế. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm ngoại ngữ phụ.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và có thể ứng dụng được một số phần mềm nâng cao.
- Yêu cầu khác:
- Có khả năng tư duy hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, thuyết phục các bên liên quan để xử lý tốt công việc.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và quản trị nhân sự tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, chủ động kết nối các thành viên, tạo ảnh hưởng tích cực đến tinh thần làm việc của Phòng/Ban.
Quyền lợi được hưởng
-
Thưởng
-
SHB sẽ chi trả thay cho NLĐ các khoản: Thuế TNCN, BHXH, CĐP theo quy định của Luật lao động
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
Đảm bảo chính sách phúc lợi dành cho NLĐ hàng năm: Bảo hiểm sức khỏe SHB Care, Khám sức khỏe định kỳ
-
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm được thành lập từ năm 1996 và cho đến này trải qua 26 năm hình thành và phát triển. Tài Tâm group đặt cho mình chiến lược trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế, Tập đoàn hiện kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, du lịch nghỉ dưỡng – resort, khu công nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục,… Sự phát triển của Tập đoàn Tài Tâm những năm qua đã cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành kinh doanh có tiềm năng và dám chấp nhận mạo hiểm.
Mục tiêu đặt ra đó là hoạt động cùng lúc trên nhiều lĩnh vực với quy mô ngày càng mở rộng, nhưng vẫn phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh cùng khả năng thích ứng linh hoạt với mọi biến động. Chúng tôi đã lựa chọn và kiên trì theo đuổi một đường lối phát triển bền vững, có chiều sâu trong từng ngành dọc của Tập đoàn.