Địa điểm làm việc: 1 trong 4 store Runway
- Runway Central Building | 31 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Runway Rex Hotel | 155 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Runway Takashimaya Lầu 2, International Collection, TTTM Takashimaya | 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
- Runway Diamond Plaza Lầu 1 & 2 | 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc
- Tại Hà Nội và Rex Hotel: 10h00 - 20h00 | 5 ngày/tuần
- Tại Takashimaya & Diamond Plaza: ca sáng (8h00 - 16h00) và ca chiều (14h00 - 22h00) | 6 ngày/tuần
Công việc cụ thể
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh (Rick Owens, Off-white, Alexander McQueen, Celine, Alaia, Johnathan Simkhai, Helmut Lang, Jacquemus, Marine Serre, etc)
- Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng/ quý
- Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
- Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày, duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
YÊU CẦU
- Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng & thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt đã từng làm trong ngành thời trang, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
PHÚC LỢI
- Chế độ lương: lương cứng + hoa hồng + phụ cấp cơm trưa (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, du lịch, lễ, tết, ...
- Lương thưởng tháng 13
- Voucher mua hàng trong hệ thống cửa hàng của công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.