Mô tả công việc
Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Chúng tôi tìm kiếm 2 đồng đội cho vị trí Customer Success:
► Đam mê thuyết phục, tư vấn, sales trên tệp khách hàng hiện hữu.
► Đam mê phát triển mối quan hệ với CEO, Doanh Nghiệp;
► Đam mê khám phá các phần mềm công nghệ SaaS;
Hãy tìm hiểu về Customer Success: Sales B2B + Cusotmer Development
Nếu SALES là công việc không thú vị khi bạn phải tìm kiếm khách hàng mới
Nếu CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là công việc quá chán, đơn giản với bạn
- Tích luỹ 1 tệp khách hàng luỹ tiến, thu nhập thụ động- tăng bền vững từ khách hàng sau 2 năm làm việc.
- Đồng hành cùng khách hàng dài hạn để tối ưu trải nghiệm sử dụng nền tảng Base
- Phát triển khách hàng hiện hữu bằng cách nâng cao giá trị bền vững mà Base mang lại cho khách hàng, từ đó nâng cấp hệ thống (Tái ký- gia hạn hàng năm; Nâng số lượng users; Bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Base)
- Không tìm kiếm khách hàng mới
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhiệm vụ công việc chính:
- Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 3 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+ (gần 50 apps).
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
- Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
KPI công việc
- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng.
- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng
Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng
- Chân dung ứng viên:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2001.
Ưu tiên các ứng viên từng trải nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc.
Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:
Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quyền lợi:
Thu nhập = Lương cứng (9M- 10M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.
Tổng thu nhập trung bình: Trong vòng 1 năm đầu: 12- 18M; Sau một năm: 20- 30M và cao luỹ tiến theo tệp khách hàng phụ trách trong những năm tiếp theo
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).
Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:
Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo:Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base.vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Saturday Learning:Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🟧 Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Google Meet)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tháp Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden- 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.
Họ & tên bạn
*
Địa chỉ email
*
Số điện thoại
*
+ More information
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn
Mã bảo mật *
Nộp đơn ứng tuyển
Các vị trí liên quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 02:55:02
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.