Việc làm CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
[D2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng Dự Án Idc
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
  • Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
  • Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
  • Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
  • Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
  • Ca 1: 7h00-16h00
  • Ca 2: 8h00-17h30
  • Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
  • Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
  • Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
  • Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

  • Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa

TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016

Mission

 “Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”

  • Uy tín:
  • Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
  • Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tận tâm:
  • Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
  • Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Thay đổi:
  •  Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
  • Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
  • Nhân văn:
  • Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
  • Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất.  CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Click để đánh giá