Việc làm CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
Customer Service Supervisor
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

The Customer Service Staff is responsible for being a bridge between existing customers for daily communication, overseas agents, and operation team. Additionally, they account for interacting with customers to provide and process information in response to inquiries, concerns, and requests about products and services and have a spirit of sales support.
► Solution:
- Consult to customers about KWE's service, sell KWE's products, including Ocean, Air, CBT, Warehousing, and VAS Services for both inbound and outbound shipments, propose ideas/solutions/countermeasures and make material for these proposals to customers.
- Set up SOP with customers and become a window to connect the internal team and customers.
The most important is to understand the desires of customers then have guidelines (by email and
byF2F meeting) to the internal team to meet customer needs correctly with sales PIC
- Take care of the quotation/RFQ/bidding request, AE/OE/OI/AI...,
- Make the QBR with VIP customers and F2F meetings to explain in detail.
- Have an analysis of market trends, refer information from the product then update Market & logistics News to customers.
- Make service contracts with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC
- Monitor AR with customers, with final responsibility belonging to the Sales and Marketing PIC.
- Make the reports at the end of the month about the performance of volume/revenue/profit, analysis the trend of customer volume in the next month.
► Operation:
- Handle and resolve customer complaints.
- Obtain and evaluate relevant information to handle product and service inquiries.
- Verify customers and manage their accounts.
- Keep records of customer interactions and transactions.
► Customer satisfaction:
- Analysis results of customer satisfaction surveys, review and discuss with related parties to
improve not good points for the next terms
► Others:
- Perform other tasks as assigned by the superiors.
- Regularly monitor emails and respond promptly to messages with the necessary information
within 24 hours of receiving the initial inquiry.

Yêu cầu công việc

► Education and experience:
• Bachelor or higher education degree in a relevant field.
• Training or certifications with demonstrated experience or expertise in the forwarding and logistics industry processes and practices.
• Hands-on experience in executing all aspects of operational procedures efficiently.
► Required skills and abilities:
• Summary issue and report
• Supervise team members under the instruction of the direct manager
• Good at MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
• Fluency in English. Excellent verbal and written communication skills, with an emphasis on active listening.
• Ability to work well under pressure and manage multiple tasks simultaneously.
• High attention to detail, accuracy, and the ability to proofread and edit work.
• Customer-focused with a strong customer service orientation.
• Flexibility and adaptability to change.
• Proactive and self-starter with initiative and problem-solving skills.
► Working Conditions and Benefits:
• Working Place: TTC Building, No. 19, Duy Tan Street, Cau Giay Dist, Hanoi City
• Working time: Monday to Friday, from 8:00 AM to 5:35 PM
• Annual Leave: 12 days/year (after probation time)
• Net salary: Negotiable (13 months a year plus Tet bonus & Annual performance bonus)
• Annual Salary Increase: once per year
• Performance Assessment: twice per year (fixed in April and October)
• Insurance: 24 hours' Accident Insurance, 100% Social Insurance, Health Care Insurance
• Others: International working environment with many opportunities for learning and development, training courses, company trip, etc.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Lương tháng 13 + Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Khác
Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa

TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016

Mission

 “Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”

  • Uy tín:
  • Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
  • Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tận tâm:
  • Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
  • Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Thay đổi:
  •  Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
  • Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
  • Nhân văn:
  • Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
  • Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất.  CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Click để đánh giá