Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng hoá tại cửa hàng The Bloom
- Tư vấn, bán hàng cho khách tại cửa hàng và qua hotline, online
- Duy trì sắp đặt, giữ gìn vệ sinh, theo dõi chất lượng hàng hoá
- Nắm bắt hàng hoá bán nhanh/chậm để lên nhu cầu xuất kho ra cửa hàng hợp lý
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm với doanh thu và số lượng hàng hoá mỗi ngày
- Kiểm kê, báo cáo hàng ngày/tháng
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
- The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Phụ cấp ca gãy: 30,000/ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng phí phục vụ + các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích Ẩm thực, thích vào Bếp chế biến các món sạch và lành;
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thể hiện sự linh hoạt trong khả năng làm việc qua việc có thể chế biến được hầu hết các món trong thực đơn hiện hành của Nhà hàng;
- Có khả năng tự nêm nếm, kiểm tra chất lượng của món ăn, trình bày ra món đúng theo hình thức và tiêu chuẩn quy định;
- Có khả năng làm việc linh hoạt, cẩn thận, chu đáo;
- Nắm rõ và đảm bảo việc tuân thủ các quy định về An toàn Vệ sinh thực phẩm, PCCC, và tuân thủ các quy định của Công ty/Nhà hàng đề ra.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.