Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I/ Mục tiêu chính của công việc
Đảm bảo việc lắp đặt các thiết bị vệ sinh tại showroom đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng về kỹ thuật lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
II/ Công việc cụ thể
Lắp đặt thiết bị tại showroom
- Thực hiện lắp đặt các sản phẩm như bồn rửa, vòi nước, bồn cầu, vòi sen... tại showroom để trưng bày.
- Đảm bảo các sản phẩm lắp đặt hoạt động đúng chức năng và an toàn.
- Duy trì khu vực trưng bày sạch sẽ, gọn gàng và thẩm mỹ.
Bảo trì và kiểm tra sản phẩm
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị tại showroom.
- Khắc phục kịp thời các sự cố kỹ thuật nhỏ liên quan đến sản phẩm trưng bày.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Giải thích cho khách hàng về cách lắp đặt và sử dụng thiết bị.
- Đưa ra các gợi ý kỹ thuật phù hợp với nhu cầu và không gian của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng và cách bảo quản sản phẩm.
Hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với nhân viên bán hàng để cung cấp thông tin kỹ thuật chính xác cho khách.
- Trực tiếp trình bày các sản phẩm tại showroom khi cần.
Quản lý dụng cụ và vật tư kỹ thuật
- Bảo quản các công cụ, thiết bị lắp đặt như cờ lê, tua vít, máy khoan.
- Đề xuất mua sắm hoặc thay thế dụng cụ, vật tư khi cần.
Hỗ trợ lắp đặt sự kiện trưng bày (nếu có): Tham gia vào các sự kiện, triển lãm sản phẩm và hỗ trợ lắp đặt thiết bị tại địa điểm sự kiện.
- Giao hàng cùng nhân viên sale đến chân công trình.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật, Điện nước, hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị vệ sinh, điện nước hoặc các lĩnh vực tương tự.
Kỹ năng chuyên môn
- Hiểu biết về các thiết bị vệ sinh và nguyên lý hoạt động.
- Có kỹ năng sử dụng các dụng cụ kỹ thuật cơ bản.
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống cấp thoát nước và điện dân dụng.
Kỹ năng mềm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự, hòa nhã khi làm việc với khách hàng.
- Khả năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.