Mô tả công việc
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Quyền lợi
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.