Việc làm CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 50
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.

Yêu cầu công việc

- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh

Quyền lợi

- 14 days of leave/year.
- 13th Monthly Salary.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Accident insurance 24/7.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép 1 năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa

TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016

Mission

 “Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”

  • Uy tín:
  • Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
  • Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tận tâm:
  • Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
  • Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Thay đổi:
  •  Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
  • Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
  • Nhân văn:
  • Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
  • Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất.  CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Click để đánh giá