Việc làm CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
[H10] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/Trực Hotline - Hãng Điện tử TOSHIBA
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 6.5 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.

- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Có tư duy tốt.
  • Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết 

  • Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
  • Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)

Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 6,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa

TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016

Mission

 “Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”

  • Uy tín:
  • Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
  • Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tận tâm:
  • Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
  • Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Thay đổi:
  •  Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
  • Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
  • Nhân văn:
  • Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
  • Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất.  CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Click để đánh giá