Việc làm CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Cập nhật 17/09/2024 17:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (ICT Project)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý thực hiện hợp đồng bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ theo đúng mức độ cam kết (SLA)

Hỗ trợ thực hiện thủ tục bảo hành với nhà cung cấp thiết bị đến khi thiết bi tốt được nhập kho
Lập, tổng hợp hồ sơ/báo cáo kĩ thuật để nghiệm thu theo yêu cầu hợp đồng dịch vụ, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật
Quản lý thông tin mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng. Phối hợp với các BP liên quan để lên phương án xử lý các chênh lệch về điều khoản và thời hạn bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ giữa hợp đồng đầu vào và hợp đồng đầu ra.
Theo dõi, đôn đốc kĩ sư xử lý công việc; cập nhật quá trình, kết quả xử lý kĩ thuật vào hệ thống quản lý
Giám sát việc thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng, đảm bảo mức độ dịch vụ (SLA) của các hợp đồng.
Thực hiện lập phiếu đề nghị nhập, xuất thiết bị bảo hành với NCC hoặc khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra điều khoản hợp đồng, liên hệ lập lịch với khách hàng và kĩ sư, thông báo kĩ sư thực hiện yêu cầu
Giám sát tính sẵn sàng thiết bị thay thế/dự phòng trong kho để đảm bảo mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ
Lập database dịch vụ của các khách hàng, theo dõi và cập nhật.
Trả lời hoặc tư vấn cho khách hàng các yêu cầu bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ
Đầu mối quản lý SLA dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với hãng và đối tác.

Hỗ trợ thực hiện hợp đồng triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng

Thực hiện lập phiếu bảo hành hàng hoá sau khi nghiệm thu
Hỗ trợ thực hiện biên bản nghiệm thu kỹ thuật

Quản lý hồ sơ của các bộ phận kỹ thuật

Báo cáo tổng hợp thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng và công ty
Thông tin hợp đồng
Phiếu bảo hành
Biên bản thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ (nếu có)

Trực số điện thoại hotline chăm sóc KH của công ty (24/7)
Hỗ trợ và đảm bảo công tác ISO của các bộ phận kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ sư trong công tác triển khai và hỗ trợ KH sau triển khai

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo các phần mềm Office MS Word, Excel, Internet....
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm liên quan tại các công ty về CNTT, viễn thông, SI (tích hợp hệ thống)...
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng, chuyên ngành CNTT/ĐTVT là lợi thế
Có kinh nghiệm trong việc tổng hợp thông tin, lưu trữ, văn thư
Tiếng Anh khá tương đương Toeic tối thiểu 600
Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chịu áp lực tốt (có những thời điểm tải công việc cao)
Tư duy nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, không ngại học cái mới để phát triển công việc
Phù hợp với các bạn có mong muốn ổn định, định hướng công việc back office

Quyền lợi

Tại sao chọn SVTECH?
SVTECH khác biệt để dẫn đầu thị trường System Integration (SI), không ngừng phát triển hơn 23 năm qua là nhờ những con người đặc biệt. Mỗi SVTECHer được tạo điều kiện để hiểu rõ bản thân, tự tin phát huy điểm mạnh riêng để thực hiện sứ mệnh, theo đuổi đam mê và tạo ra giá trị của mình trong tổ chức, xã hội.
An tâm một chính sách thu nhập:

Làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review lương & năng lực hàng năm
Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
Hưởng mức lương cạnh tranh, mức thưởng hấp dẫn từ lợi nhuận Công ty và performance (trung bình 15 tháng lương/năm).

Cơ hội phát triển sự nghiệp:

Được đầu tư ngân sách đào tạo, học hỏi bên cạnh chuyên môn là kỹ năng mềm, leadership, nhận thức và phát triển bản thân tối đa, coaching...
Trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ lớn trọng điểm của khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp quốc gia: 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, các bộ ban ngành chính chủ, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp; cơ hội làm việc cùng các hãng đối tác công nghệ danh tiếng trên thế giới: Oracle, IBM, Dell, Redhat, Juniper, Palo Alto, HP, Microsoft....và đội ngũ SVTECHers dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường SI
Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc: Bí mật giao tiếp hiệu quả, Thấu hiểu để thành công, Giao tiếp & thuyết trình, Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề, Thông minh cảm xúc EQ, Đàm phán & thuyết phục, Quản lý linh hoạt,....
Business phát triển bền vững, trải qua hơn 23 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng

Phúc lợi đặc biệt được chú trọng phát triển Tâm, Thân và Trí:
Mọi SVTECHers được truyền cảm hứng và động lực để sống cuộc đời ý nghĩa, đủ đầy
Heath- Heart- Mind- Spirit

Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức $3000/người; khám sức khỏe định kỳ ngoài chính sách Bảo hiểm xã hội của chính phủ.
Ngân sách được tập trung nhiều để nâng cao đời sống tinh thần cho cá nhân và gia đình: Team building, du lịch công đoàn, YEP, Family days, Noel, Halloween, ...
Những sân chơi đa dạng giúp bạn không muốn cũng phải muốn sống khỏe với các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, yoga, âm nhạc (Piano, guitar, trống...)
Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: xây trường, xây đường, cung cấp thiết bị học tập cho các em vùng cao...

Môi trường CNTT năng động, nhiệt huyết, nhiều người giỏi, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực. Dễ mến, đoàn kết, tin cậy, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa từ cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp- đó là những phẩm chất dường như đã ngầm chảy trong dòng máu văn hóa cốt lõi của tổ chức, truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác
Chính sách làm việc linh hoạt về thời gian, về địa điểm làm việc và phạm vi công việc theo agile.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:20:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 34 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa

TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.

Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016

Mission

 “Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”

  • Uy tín:
  • Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
  • Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tận tâm:
  • Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
  • Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
  • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
  • Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
  • Thay đổi:
  •  Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
  • Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
  • Nhân văn:
  • Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
  • Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất.  CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

Click để đánh giá