- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Xây dựng mô hình kinh doanh cho công ty và CN theo hình thức mua bán dứt điểm theo nhiều rỗ giá, ghi nhận công nợ và đối chiếu hàng giờ/ hàng ngày/ hàng tháng.
- Quản lý cập nhật giá hệ thống, bảng điện theo từng khu vực.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chiến lược kinh doanh từng thời kì đảm bảo chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiệu quả theo mục tiêu của chi nhánh và công ty
- Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường theo các chương trình đã đề ra
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và kiểm soát giá mua, giá nhập vàng miếng SJC
- Kiểm soát, phân tích và đánh giá tính hiệu quả giá mua, giá bán của nhóm vàng miếng, nhẫn trơn.
- Quản lý cung ứng vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Điều phối luân chuyển hàng hóa trong khu vực - liên khu vực: điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong khu vực, phối hợp với các Phòng/ban Công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động cung ứng vàng miếng SJC.
- Báo cáo, phân tích và lên kế hoạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn vốn và đáp ứng kế hoạch kinh doanh Chi nhánh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
- Phụ trách hợp đồng mua bán vàng miếng SJC và quản lý nhà cung cấp Vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Quản lý, kiểXây dựng, kết nối các doanh nghiệp/ công ty/ đầu mối kinh doanh hợp pháp về mua bán vàng miếng SJC để linh hoạt trong việc chủ động cung ứng cho khu vực và cả công ty
- Phụ trách các hợp đồng liên quan đến mua bán vàng miếng SJC.
- Đàm phán giá mua, công nợ; xây dựng cơ chế, khuôn khổ và các điều khoản hợp đồng nguyên tắc để thực hiện việc đặt mua hàng theo uỷ quyền và báo cáo thực hiện theo định kỳ.
- Xây dựng tiêu chí và chỉ số đánh giá nhà cung cấp, phối hợp với Phòng Vận hành cung ứng và các bên liên quan tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kế hoạch cải tiến.
- Dự báo thị trường và giá Vàng miếng SJC , nhóm hàng Vàng PNJ
- Dự báo và cập nhật tình hình thị trường Vàng miếng.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu, xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng
- Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty
- Phát triển thương hiệu vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Triển khai các hoạt động truyền thông phối hợp hệ thống CH, Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia mua sắm tại CH vàng PNJ
- Theo dõi, đề xuất, đào tạo nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC, hàng Vàng PNJ
- Cung Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh
- Đào tạo và Phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC tại hệ thống
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
- Có kiến thức về vàng bạc, tài chính, ...
- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, am hiểu thị trường tài chính, ...
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng
TÂM PHÁT VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm thiết bị phụ kiện điện tử, điện thoại nhập khẩu khẩu uy tín và chất lượng.
Trong suốt 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, điện tử, hiện nay TÂM PHÁT đã có hơn 4000 đối tác là những nhà phân phối và đại lý cửa hàng trên toàn quốc. Cùng với 5 giá trị cốt lõi '' Uy tín - Tận tâm - Lắng nghe - Thay đổi - Nhân văn '' và tầm nhìn trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu trong lĩnh vực linh phụ kiện điện tử, điện thoại, chúng tôi luôn tìm và bắt tay với những nhân sự có tinh thần năng động cống hiến, TÂM PHÁT luôn coi Nhân sự, CBNV trong Công ty là người bạn hợp tác trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm
-
Tham gia các hoạt động team building, văn hóa công ty: Ngày Tamphat day 2 tuần 1 lần (đi caffe, xem phim, ăn uống, karaoke), đi chùa ngày mùng 1, các hoạt động vui chơi có thưởng
Lịch sử thành lập
- Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016
Mission
“Uy tín – Tận tâm – Lắng nghe – Thay đổi – Nhân văn”
- Uy tín:
- Với Tâm Phát, uy tín là yếu tố sống còn và chữ TÍN chính là vũ khí cạnh tranh trên thị trường của Công ty.
- Tâm Phát luôn cố gắng hết mình để đảm bảo thực thi đúng hoặc cao hơn cam kết đã đưa ra đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tận tâm:
- Tâm Phát đặt chữ TÂM là nền tảng trong định hướng và phát triển.
- Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vị trí của khách hàng để từ đó triển khai, phát triển những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, thỏa mãn lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
- Tận tâm vì khách hàng, tận tâm vì công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động của toàn thể CBNV Công ty.
- Lắng nghe: “Có khách hàng là có Tâm Phát” do vậy Tâm Phát coi khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp là những người bạn và chúng tôi luôn luôn ghi nhận, ghi nhớ những góp ý, những phản hồi của khách hàng từ đó nỗ lực cải tiến dịch vụ, sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
- Thay đổi:
- Tâm Phát coi sự sáng tạo là sức sống là đòn bẩy cho sự phát triển, luôn đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt.
- Với chủ trương tạo môi trường học tập lẫn nhau và “thay đổi để vươn xa hơn”, Tâm Phát sẵn sàng thay đổi những CBNV không phù hợp, những mảnh ghép làm việc thiếu sót nhằm tạo ra môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp.
- Nhân văn:
- Với đối tác: Tâm Phát xây dựng các mối quan hệ làm ăn đề cao tính nhân văn, thượng tôn pháp luật.
- Trong doanh nghiệp: Tâm Phát luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất. CBNV chính là những mảnh ghép tạo ra một tập thể đoàn kết trong môi trường chuyên nghiệp đem đến sự thành công ngày hôm nay cho Công ty, chính vì vậy cơ hội phát triển sẽ công bằng cho tất cả CBNV có tinh thần phấn đấu, cầu tiến.