- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty TNHH Tân Khoa Việt với lĩnh vực hoạt động chủ đạo là chuyên thiết kế và thi công các công trình quảng cáo. Từ một công ty quảng cáo còn non trẻ đến nay đã phát triển cả về nhân sự lẫn cơ sở vật chất. Cùng với sự phát triển của đất nước nói chung và công nghệ quảng cáo nói riêng công ty đã từng bước đa dạng và chuyên môn hoá nghành nghề nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường. Sự tồn tại - phát triển và luôn mang đến thành công là bởi tại Tân Khoa Việt luôn hội tụ những con người năng động, có kiến thức chuyên môn cao, làm việc bằng nhiệt huyết, bằng quyết tâm cao độ, bằng kinh nhiệm thực tiễn, cùng với một niềm đam mê về ngành quảng cáo đến từ mọi miền đất nước. Trong những năm qua Tân Khoa Việt luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: hành chính nhà nước, trường học, bệnh viện, ngân hàng, xây dựng, vật liệu trang trí, công nghệ thông tin – viễn thông, dược phẩm, nhà hàng – khách sạn, dịch vụ và du lịch, ….
Với phương châm làm việc “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”. Sự phục vụ thật nhiệt tình, uy tín, chất lượng và chu đáo nhất, Tân Khoa Việt ngày càng được nhiều lòng tin của khách hàng tín nhiệm. Chính sự thành công ban đầu đó là nền tảng góp phần to lớn cho sự phát triển của công ty, đồng thời là “Kim Chỉ Nam” để công ty định hướng xây dựng thương hiệu là nhà quảng cáo chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc gia. Tân Khoa Việt luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên từng bước đường thành công!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2023
Mission
Với phương châm làm việc “Tất cả vì sự thành công của khách hàng”. Sự phục vụ thật nhiệt tình, uy tín, chất lượng và chu đáo nhất, Tân Khoa Việt ngày càng được nhiều lòng tin của khách hàng tín nhiệm. Chính sự thành công ban đầu đó là nền tảng góp phần to lớn cho sự phát triển của công ty, đồng thời là “Kim Chỉ Nam” để công ty định hướng xây dựng thương hiệu là nhà quảng cáo chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc gia.