Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Được thành lập từ năm 2002, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty TNHH Thanh Thành Đạt đã trở thành một doanh nghiệp đa ngành với định hướng phát triển toàn diện trong các lĩnh vực: Ván nhân tạo MDF, HDF, Plywood, ván phủ, ván sàn; Nguyên liệu sản xuất giấy; Xây dựng, cơ khí; Vận tải đường biển, đường bộ; Bất động sản; Đào tạo lái xe. Suốt những năm qua, công ty luôn được đánh giá là doanh nghiệp phát triển mạnh, bền vững, được các Bộ, Ngành và Tỉnh tặng bằng khen, cúp vàng và những danh hiệu cao quý khác. Với tiềm lực mạnh về kinh tế, chất lượng về sản phẩm và uy tín trên thị trường cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt chúng tôi tự tin đem đến sự hài lòng nhất cho quý vị. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, sẻ chia của Quý vị vào sự phát triển và thành công của công ty trên chặng đường sắp tới.