Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trơ Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí của hoạt động marketing
- Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển sản phẩm/ kinh doanh
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Xây dựng hệ thống phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing Executive, Content, Digital
- Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường
- Có khả năng viết Content
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp gửi xe - Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc cởi mở, hoà đồng
- Phúc lợi:
Thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Thưởng tháng 13 & 14
Thưởng năng suất Trung thu - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật, Lễ - Tết, phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
LabCollect cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm của LabCollect được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp đảm bảo tính đồng nhất và độ chính xác trong quá trình sử dụng.Với năng lực sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi tháng, LabCollect đáp ứng được nhu cầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm chứng nhận ISO9001, ISO 13485 và CE, giúp đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan quản lý.