Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
LabCollect cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm của LabCollect được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp đảm bảo tính đồng nhất và độ chính xác trong quá trình sử dụng.Với năng lực sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi tháng, LabCollect đáp ứng được nhu cầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm chứng nhận ISO9001, ISO 13485 và CE, giúp đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan quản lý.