Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm theo tiêu chuẩn của Sony.
- Thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo doanh số.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Xoay ca sáng/chiều theo giờ trung tâm điện máy sắp xếp.
- 7 tiếng/ca (ăn trưa 30 – 60 phút tùy siêu thị);
- OFF 1 ngày/tuần (không off vào cuối tuần).
- Yêu cầu đáp ứng cả 2 loại ca trên
CƠ CẤU LƯƠNG
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 5.970.000.
- Thưởng Doanh số.
- Thưởng Hot model
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ tháng đầu tiên
- Thử việc 1 tháng, hưởng đủ 100% lương và thưởng thực đạt.
- Sau thử việc ký hợp đồng xác định thời hạn với công ty GreenSpeed (Công ty tuyển dụng và quản lý nhân sự cho Sony)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chiều cao: >1.55m (đối với nữ) và >1.65m (đối với nam).
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Trên 6 tháng kinh nghiệm tư vấn, bán hàng ngành hàng điện máy, điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
LabCollect cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm của LabCollect được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp đảm bảo tính đồng nhất và độ chính xác trong quá trình sử dụng.Với năng lực sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi tháng, LabCollect đáp ứng được nhu cầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm chứng nhận ISO9001, ISO 13485 và CE, giúp đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan quản lý.