Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
LabCollect cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm của LabCollect được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp đảm bảo tính đồng nhất và độ chính xác trong quá trình sử dụng.Với năng lực sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi tháng, LabCollect đáp ứng được nhu cầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm chứng nhận ISO9001, ISO 13485 và CE, giúp đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan quản lý.