Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
LabCollect cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Các sản phẩm của LabCollect được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp đảm bảo tính đồng nhất và độ chính xác trong quá trình sử dụng.Với năng lực sản xuất hàng triệu sản phẩm mỗi tháng, LabCollect đáp ứng được nhu cầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm y tế trên toàn thế giới. Công ty đã đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm, bao gồm chứng nhận ISO9001, ISO 13485 và CE, giúp đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của các cơ quan quản lý.