Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành nghề .
- Ứng viên chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo.
* Kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
* Kinh nghiệm làm việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên.
* Phẩm chất cá nhân
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, tháng lương thứ 13, tham gia đóng BHXH đầy đủ.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ PHƯƠNG NAM là Doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh. Chúng tôi tự hào đem lại những giải pháp phù hợp với tất cả các quy mô của các cơ sở khám chữa bệnh, đáp ứng tốt chất lượng và yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng và thị trường.
Phương Nam luôn cập nhật những kiến thức mới, tiên tiến cho đội ngũ, khách hàng và đối tác thông qua việc đầu tư và hợp tác với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Môi trường làm việc được xây dựng cởi mở, chuyên nghiệp và hiện đại, luôn tạo được động lực và cảm hứng cho mỗi thành viên trong công ty, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Phương Nam đoàn kết hơn, công bằng hơn và phát triển hơn, đồng thời luôn hướng tới các giá trị cộng đồng.