Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế,…
- Có 2 năm kinh nghiệm XNK công ty sản xuất
- Tiếng Anh đọc viết khá, dùng trong email, báo cáo. Nếu giao tiếp được là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Upto18 tr gross
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Làm việc hành chính
Thứ 2 – Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ PHƯƠNG NAM là Doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh. Chúng tôi tự hào đem lại những giải pháp phù hợp với tất cả các quy mô của các cơ sở khám chữa bệnh, đáp ứng tốt chất lượng và yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng và thị trường.
Phương Nam luôn cập nhật những kiến thức mới, tiên tiến cho đội ngũ, khách hàng và đối tác thông qua việc đầu tư và hợp tác với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Môi trường làm việc được xây dựng cởi mở, chuyên nghiệp và hiện đại, luôn tạo được động lực và cảm hứng cho mỗi thành viên trong công ty, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Phương Nam đoàn kết hơn, công bằng hơn và phát triển hơn, đồng thời luôn hướng tới các giá trị cộng đồng.