Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ ĐẦU TƯ Y TẾ PHƯƠNG NAM là Doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh. Chúng tôi tự hào đem lại những giải pháp phù hợp với tất cả các quy mô của các cơ sở khám chữa bệnh, đáp ứng tốt chất lượng và yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của khách hàng và thị trường.
Phương Nam luôn cập nhật những kiến thức mới, tiên tiến cho đội ngũ, khách hàng và đối tác thông qua việc đầu tư và hợp tác với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn cho người dân Việt Nam.
Môi trường làm việc được xây dựng cởi mở, chuyên nghiệp và hiện đại, luôn tạo được động lực và cảm hứng cho mỗi thành viên trong công ty, cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung Phương Nam đoàn kết hơn, công bằng hơn và phát triển hơn, đồng thời luôn hướng tới các giá trị cộng đồng.