Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành