JOB DESCRIPTION
- Thu thập và phân tích yêu cầu của khách hàng về các vấn đề xoay quanh dự án phát triển.
- Nghiên cứu nghiệp vụ, đề xuất các phương án phù hợp với nhu cầu của dự án.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng về các đề xuất mới cũng như thay đổi trong dự án.
- Lên lộ trình cho dự án, phân bổ nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Là vị trí quan trọng, điều phối thông tin giữa khách hàng và đội ngũ phát triển.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc nhở BOD về thời gian tiến hành các công việc.
- Chuẩn bị báo cáo, ghi chú và tường trình biên bản các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu và tham gia thuyết trình nếu có yêu cầu.
Requirements
MUST HAVE
- Là sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp các trường Đại học các chuyên ngành: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh Tế.
- Thực tập toàn thời gian.
- Giao tiếp, lắng nghe, trình bày, thương lượng tốt.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới để đáp ứng công việc.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.
NICE TO HAVE
- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm về Coordinator.
- Thích làm việc với các hệ thống lớn trong mảng tài chính.
- Làm việc với áp lực cao.
Benefit
INCOME
- Hỗ trợ lương trong 3.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian thực tập.
- Được đánh giá kết quả công việc hàng tuần. Nhiều cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- #CAREER PATH IMPROVEMENT
- Được làm việc cùng các senior hàng đầu trong lĩnh vực, những người đã xây dựng thành công các sản phẩm công nghệ lớn trong và ngoài nước.
- Được tham gia trực tiếp trong việc điều phối, quản trị các dự án thực tế của công ty với giá trị lên tới hàng triệu đô.
- Được trau dồi kiến thức, kỹ năng qua các dự án lớn về Tài chính, kỹ năng quản trị dự án và quản trị con người.
- Được training đào tạo bài bản bởi các mentor là các Managers nhiều năm kinh nghiệm.
OTHERS BENEFITS
- Văn phòng thiết kế theo phong cách Co-working, có nhiều tiện ích giải trí như: Máy pha cafe, máy chạy bộ, bàn bóng bàn...; khu ăn uống với đồ ăn, đồ uống miễn phí; phòng tắm nóng lạnh, máy giặt.
- Được trang bị các thiết bị hiện đại như Laptop cấu hình cao, Macbook...
- Được tham gia các câu lạc bộ theo sở thích như: CLB bóng đá, CLB chạy, CLB trading chứng khoán/ forex/crypto vui vẻ, các giải game...
- Được đài thọ 100% chi phí tham gia các chuyến du lịch cùng công ty: Summer Holiday, Year End Party
- Được tặng quà, tham gia các sự kiện trong các dịp 1/6, Trung Thu, 8/3, 20/10...
ADDRESS
- Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Tòa PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành