Mô tả công việc
1. Phối hợp và hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh.
2. Đàm phán về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiên kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
3. Phối hợp các Phòng ban có liên quan hoàn thành các tiến độ thực hiện hợp động, thủ tục nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;
4. Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất;
5. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
7. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Am hiểu pháp luật.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán hàng dự án, bán lẻ, dịch vụ;
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại;
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 01 tháng
Kỹ Năng:
- Kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo;
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian hiệu quả
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Hiểu biết về các hoạt động thương mại, dịch vụ khách hàng;
- Hiểu được tâm lý con người;
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành