Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành