Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng thành lập năm 2001 chuyên sản xuất & kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm với các nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao như bánh flan sữa tươi caramen, jelly trái cây, thạch dừa, sữa chua... - 22/12/2000 : Khánh thành xưởng sản xuất tại bình Dương với quy mô 700 m2 - 17/10/2001: Thành lập công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng - 30/04/2004 : Mở rộng xưởng sản xuất với quy mô 2100 m2 - 2011 Công ty Ánh Hồng tái cấu trúc toàn bộ hệ thống. * Sứ mệnh: Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam * Tầm nhìn: Ánh Hồng mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Một công ty có môi trường làm việc cạnh tranh, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo - Chính sách đãi ngộ cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.