Rotate jobs of Sales Admin (Customer Service) cum purchasing below depending on each of period, the detail will be discussed in the interview 1. Prepare quotation and contract/ làm hợp đồng, báo giá sản phẩm 2. Receive PO and make delivery plan for warehouse and production/ Nhận PO và làm kế hoạch giao hàng cho kho và sản xuất. 3. Checking delivery date, coming raw material date/ Kiểm tra ngày giao hàng, ngày nhận nguyên vật liệu 4. Stock check: report finished goods, raw materials (daily, monthly, annually)/ Báo cáo nguyên vật liệu, hàng tồn kho 5. Issuing delivery documents (make invoice, packing list) sending export custom clearance, delivery order... to related department and customers/ Chuẩn bị chứng từ giao hàng (làm INV/PL), gửi chứng từ (tờ khai, biên bản giao hàng...) cho các bộ phận liên quan và gửi Khách hàng 6. Input data of delivery to Samsung's system/ Làm hệ thống giao hàng Samsung. 7. Key in data of sales in to ERP system Bravo / Nhập chứng từ bán hàng lên Bravo 8. Arrange trucks for delivery/ Sắp xếp xe giao hàng 9. Finalize Account Receivable (AR) to send customers/ Cuối tháng chốt công nợ gửi Khách hàng. 10. Check with production team and work with customers if arising NG/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với khách hàng khi phát sinh hàng lỗi 11. Manage sales & purchasing data (daily, monthly, annually)/ Quản lý dữ liệu kinh doanh & mua hàng (ngày, tháng, năm) 12. Other admin jobs/ Các công việc hành chính, giấy tờ liên quan khác của bộ phận kinh doanh 13. Purchase planning/ Lập kế hoạch mua hàng, 14. Contact and deal with domestic and foreign suppliers, negotiate prices and purchase conditions/ Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều kiện mua hàng 15. Order suppliers: Trading, raw materials/ Đặt hàng nhà cung cấp: hàng thương mại, nguyên phụ liệu 16. Handle tasks arising during the process of making contract and importing goods to the company warehouse/ Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty. 17. Track contracts and delivery progress, track debts, Account Payable/ Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ. 18. Deal and negotiate with transportation/shipping companies to hire transportation/ shipping/ Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển để thuê vận chuyển 19. Track the shipping route of goods/ Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa. 20. Complete all required documents and papers for customs declaration/ Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan 21. Manage all product codes, check inventory daily to ensure adequate supply of raw materials for production/ Quản lý tất cả các mã hàng, kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu cho sản xuất 22. Import Bravo ERP system/ Nhập hệ thống ERP Bravo 23. End of month closing debt with suppliers/ Cuối tháng chốt công nợ với nhà cung cấp. 24. Check with production and work with supplier again when defective goods/NG arise/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với NCC khi phát sinh hàng lỗi 25. Work related to import tax exemption/refund/ Các công việc liên quan đến miễn/ hoàn thuế nhập khẩu
Yêu cầu công việc
- College or university degree in Business Administration, Economics or related - Experience in inside sales (customer service) and purchasing from 2 years is an advantage - Understanding of import and export procedures and processes - Proficiency in MS Office (Word, Excel, Power Point...), delivery documents (export custom clearance, delivery order, packing list, invoice) - Fluent in English (writing and speaking) - Time management and planning skills
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Thưởng theo thành tích, Cơ hội đào tạo, Lương tháng 13 Chăm sóc sức khoẻ Chế độ trợ cấp con nhỏ, chu kỳ, khám sức khỏe hàng năm, du lịch công ty Khác Hỗ trợ cơm trưa, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Trung Thu, 8/3,20/10, các ngày lễ tết khác....
Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng thành lập năm 2001 chuyên sản xuất & kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm với các nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao như bánh flan sữa tươi caramen, jelly trái cây, thạch dừa, sữa chua... - 22/12/2000 : Khánh thành xưởng sản xuất tại bình Dương với quy mô 700 m2 - 17/10/2001: Thành lập công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng - 30/04/2004 : Mở rộng xưởng sản xuất với quy mô 2100 m2 - 2011 Công ty Ánh Hồng tái cấu trúc toàn bộ hệ thống. * Sứ mệnh: Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam * Tầm nhìn: Ánh Hồng mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Một công ty có môi trường làm việc cạnh tranh, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo - Chính sách đãi ngộ cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.