Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
Ngoại hình là một lợi thế
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
Lương thưởng cuối năm
Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
Thử việc 100% lương
Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng thành lập năm 2001 chuyên sản xuất & kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm với các nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao như bánh flan sữa tươi caramen, jelly trái cây, thạch dừa, sữa chua... - 22/12/2000 : Khánh thành xưởng sản xuất tại bình Dương với quy mô 700 m2 - 17/10/2001: Thành lập công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng - 30/04/2004 : Mở rộng xưởng sản xuất với quy mô 2100 m2 - 2011 Công ty Ánh Hồng tái cấu trúc toàn bộ hệ thống. * Sứ mệnh: Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam * Tầm nhìn: Ánh Hồng mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Một công ty có môi trường làm việc cạnh tranh, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo - Chính sách đãi ngộ cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.