Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
- Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
- Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
- Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Cầu tiến, lạc quan.
- Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
- Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
- Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00- 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
- Địa điểm làm việc: Tầng 4- Toà Thương Mại Chung Cư Udic- Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03