* Trách nhiệm:
- Quản lý à tổ chức hoạt động hệ thống phòng Kinh doanh, các kênh bán hàng và các bộ phận nhân sự thuộc phòng kinh doanh
- Lập chiến lược, kế hoạch hành động cho phòng kinh doanh cho từng giai đoạn.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu:
+ Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
+ Thực hiện các chương trình kinh doanh trong nước bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
+ Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh.
+ Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu.
+ Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
- Quản trị đội ngũ chào hàng:
+ Huấn luyện nhân viên chào hàng,
+ Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động,
+ Phát triển các nhân viên chào hàng,
+ Khuyến khích các nhân viên chào hàng, đánh giá các nhân viên chào hàng.
- Quản trị hành chính:
+ Quản trị hành chính văn phòng kinh doanh.
+ Tăng cường thực hiện chính sách của công ty và giao thiệp tại khu vực hoạt động, phối hợp các hoạt động khác của công ty, viết báo cáo tổ chức các cuộc họp.
+ Quản lý và sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, tài sản được giao, đề xuất ý kiến sửa chữa thay thế hay thanh lý với công ty.
- Tiếp thị:
+ Phát triển công việc kinh doanh mới, thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
+ Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.
- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc kinh doanh xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
* Quyền hạn:
- Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng các đơn vị trực thuộc.
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
- Có 5-7 năm ở vị trí tương đương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề thực phẩm, có sẵn mối quan hệ với hệ thống nhà hàng khách sạn.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.
Thực Phẩm Cuộc Sống luôn khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng của các sản phẩm được sản xuất đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Với định hướng phát triển chuyên nghiệp chúng tôi không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và đối tác cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm tươi sống, đồ xông khói.