Mô tả công việc
- Biết Design sử dụng thành thạo công cụ AI, Psd,...
- Biết Edit video. Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video thành thạo ví dụ Premiere hoặc tương đương.
- Biết seo web, chạy quảng cáo fb, gg , zalo là 1 lợi thế.
- Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến và xây dựng ý tưởng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
- Liên hệ với các bên cung cấp triển khai và chiến dịch quảng cáo
- Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo), Google, Youtube, Cốc cốc,..
- Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai những hoạt động truyền thông/quảng cáo trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20-35 tuổi, có đam mê với chụp hình/công nghệ.
- Giao tiếp cởi mở với các phòng ban
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm BĐS.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Sáng từ 8h00 – 12h00,
+ Chiều từ 13h30 – 17h30,
+ Nghỉ cố định vào chiều thứ 7 và chủ nhật + Lễ tết theo quy định nhà nước
- Được đóng BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lương tháng 13,…..
- Địa chỉ làm việc: P 801Tầng 8 - Tòa nhà Hải Quân, Số 05 Lý Tự Trọng - Hồng Bàng - Hải Phòng
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.