Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2.
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới.