Việc làm Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam
Total Reward Manager / Trưởng phòng Phúc lợi Nhân viên
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
We are seeking a highly motivated and experienced Total Rewards Manager to join our dynamic Human Resources team. As a Total Rewards Manager, you will play a critical role in designing, implementing, and administering our comprehensive total rewards program, which includes compensation, benefits, recognition, and performance management.
The main tasks and responsibilities include, but are not limited to:
1. Total Reward Management
- Develop and implement a total rewards strategy that aligns with the company's business goals and objectives.
- Conduct market research to ensure that the Company's compensation and benefits programs are competitive and attractive.
- Design and maintain the Company's salary structure and pay ranges.
- Administer our annual salary review process, including merit increases, promotions, and adjustments.
- Oversee the design, implementation, and administration of our employee benefits programs, including health insurance, retirement plans, and wellness initiatives.
- Manage and control the Company's compensation and benefit policies, ensure policies and procedures written in line with company, local regulations, and trade unions.
- Give advice to Management about issues related to total rewards.
- Communicate effectively with employees about the total rewards programs.
2. HR Operation
- Develop and implement HR policies and regulations of the company.
- Ensure all staff receive appraisals in accordance with company policy and monitor probationary periods.
- Manage our employee recognition and awards programs.
- Develop and implement performance management programs that align with our company culture and values
- Deal with any performance or grievance issues in a legally compliant and professional way.
- Ensure all policies and procedures are up to date and legally compliant.
- Provide day to day advice to line managers on all human resource issues: management of staff, remuneration, etc.
- Represent the HR Department both internally and externally.Yêu cầu công việc
1. Qualifications:
- Bachelors Degree.
- In-depth knowledge of Vietnam labor law.
2. Experience:
- Minimum of 8 years working experience in HR.
- Experience in life insurance industry is preferred.
3. Skills and Competencies:
- Excellent interpersonal and team building skills.
- Leadership and management skills.
- High sense of responsibility, result-oriented and enthusiasm.
- Strong problem solving and communication skills.
- Good command of Microsoft Office and HR software.
- Strong written and verbal communication skills in English.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được đầu tư bởi các công ty ACS Capital Corporation (Thailand), Aeon Thana Sinsap Co., Ltd (Thailand) và Aeon Finance Services Co., Ltd (Japan). Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với các công ty thành viên trên toàn cầu. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thành lập từ năm 2008, hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như xe máy, trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng, nội thất, v.v…. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hiện đang phát triển mạnh và có mạng lưới hoạt động kinh doanh bao phủ trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe hàng năm và công ty mua gói hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho mỗi nhân viên.
  • Quyền lợi về BH tai nạn 24/7 và BH sức khỏe

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác…

Mission

Từ AEON được bắt nguồn từ gốc Latin với nghĩa là “VĨNH CỬU”. Niềm tin và nguyện vọng của khách hàng là cốt lõi triết lý hoạt động của chúng tôi. Tại AEON, sứ mệnh “vĩnh cửu” của tập đoàn là mang lại lợi ích cho khách hàng, và vì thế mọi hoạt động của Công ty đều tập trung vào khách hàng ở mức độ cao nhất.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam

Click để đánh giá