- Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
- Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
- Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
- Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
- Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
- Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được đầu tư bởi các công ty ACS Capital Corporation (Thailand), Aeon Thana Sinsap Co., Ltd (Thailand) và Aeon Finance Services Co., Ltd (Japan). Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với các công ty thành viên trên toàn cầu. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thành lập từ năm 2008, hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như xe máy, trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng, nội thất, v.v…. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hiện đang phát triển mạnh và có mạng lưới hoạt động kinh doanh bao phủ trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe hàng năm và công ty mua gói hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho mỗi nhân viên.
- Quyền lợi về BH tai nạn 24/7 và BH sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác…
Mission
Từ AEON được bắt nguồn từ gốc Latin với nghĩa là “VĨNH CỬU”. Niềm tin và nguyện vọng của khách hàng là cốt lõi triết lý hoạt động của chúng tôi. Tại AEON, sứ mệnh “vĩnh cửu” của tập đoàn là mang lại lợi ích cho khách hàng, và vì thế mọi hoạt động của Công ty đều tập trung vào khách hàng ở mức độ cao nhất.