Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, lên lịch gửi các bộ phận liên quan ( kỹ thuật, kho, BGĐ, KD), xác nhận, phản hồi khách hàng.Tính chiết tính các đơn hàng
Tính chiết tính các đơn hàng, so sánh bảng chuẩn, xét duyệt theo phân quyền, làm việc với người thiết kế phương án định mức nguồn lực, BGĐ đảm bảo định mức chi phí.
Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thông báo, khuyến mãi, cung cấp tài liệu hồ sơ gửi khách hàng
Cập nhật: thông tin khách hàng, doanh số, doanh thu chung công ty
Lên kế hoạch dự trù cung cấp dịch vụ, theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả đơn hàng, cập nhật hợp đồng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Tiếp nhận, tập hợp bộ biên bản (khảo sát, nghiệm thu, các báo cáo hiện trạng & cải tiến, đánh giá xu hướng: tháng, quý, năm), xác nhận lại với khách hàng, hoàn thành bộ hồ sơ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn.
Cấp chứng thư cho khách hàng.
Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, liên hệ, thông tin đến các bộ phận liên quan để giải đáp, xử lý cho khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật hiện trường liên hệ, xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau mỗi đơn hàng và dài hạn, đề xuất tặng quà nhằm duy trì doanh số cũ và bán tăng cường, bán mới SPDV.
Đánh giá sự hài lòng khách hàng định kỳ theo quy định,
Tính hoa hồng cho cộng tác viên trình thanh toán.
Lưu trữ hồ sơ theo quy trình ISO
Thực hiện các báo cáo bán hàng, theo dõi chỉ tiêu hàng tuần, tháng, quý, năm và theo
sự chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám Đốc
Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám Đốc hoặc lãnh đạo có thẩm quyền, trong khả năng, phù hợp nhu cầu công việc và hoạt động của công ty từng thời kỳ.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên nghiệp vụ QTKD, Marketing, kế toán bán hàng,...
Kinh nghiệm > 02 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu)
Thành thạo các phần mềm tin học VP.
Độ tuổi: Từ 28 tuổi đến 40 tuổi, sức khỏe tốt, dễ nhìn.
Kiến thức về chăm sóc khách hàng, kế toán bán hàng
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( nghe nói đọc viết thành thạo).
Nắm bắt tâm lý, đàm phán thuyết phục KH và XD mối quan hệ thân thiết với KH.
Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Quản lý thời gian, phân công công việc
Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe, đàm phán, thương lượng, soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu, hồ sơ.Thu nhập (gross): 12 triệu - 15 triệu
Có cơ hội thăng tiến
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động, Luật BHXH.
Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng theo kết quả công việc.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (Euro Pest Control) là chuyên gia trong kiểm soát côn trùng dịch hại, chúng tôi đã kiểm soát dịch hại, côn trùng hiệu quả kể từ khi thành lập vào năm 2003 tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ kiểm soát sâu bệnh hiệu quả và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và hộ dân cư.
Chìa khóa thành công của công ty chúng tôi trong kiểm soát côn trùng, dịch hại phụ thuộc vào chất lượng của các dịch vụ cung cấp bởi các nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi đã và đang tiếp tục việc giáo dục và đào tạo các kỹ thuật viên về các sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất của chúng tôi và kỹ thuật quản lý kiểm soát côn trùng dịch hại. Kỹ thuật viên của chúng tôi được kiểm tra trong các kỳ thi cấp giấy phép, lấy đánh giá thực hiện dịch vụ, giám sát và có báo cáo.
Chúng tôi làm điều này để mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng cao nhất và phát triển để trở thành công ty kiểm soát côn trùng, dịch hại đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (Euro Pest Control)
Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (Euro Pest Control)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn