Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng;
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối kết hợp với phòng Kế toán Tài chính hu hồi công nợ;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Một số nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
_ Trung thực, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh,ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B cho các nhà máy, nhà xưởng, ngành hàng tiêu dùng, gia dụng là 1 lợi thế.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt huyết, trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
Yêu cầu khác:
– Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: Thử việc tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo thường xuyên
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h
- Phúc lợi:
Thưởng từ 2 – 6 tháng lương; sinh nhật, lễ, Tết theo quy định của công ty
Các chế độ khác theo Luật lao động: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ; tết, thưởng theo quy định.
Đánh giá review lương 6 tháng/1 lần
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển nhanh - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Thiên An Cosmetics chính thức được thành lập vào 07/07/2009 tại trụ sở Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Có thể nói rằng, những năm tháng đầu đời là những bước đi đầu tiên đầy khó khăn về mọi mặt nhân sự, tài chính đặc biệt là những trở ngại quan trọng về đặc trưng thị trường ngành mỹ phẩm. Nhưng chính những bước chân đầu tiên ấy lại xây dựng được một nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.