Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
. Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng và khi có phát sinh theo nhu cầu của các phòng ban.
. Được hỗ trợ đăng tin trên các kênh trả phí: careerviet, topCV, chạy quảng cáo facebook ad của công ty.
. Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại.
. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐLĐ, kiểm tra hồ sơ đầu vào và các thủ tục.
. Trích xuất dữ liệu chấm công từ máy chấm công,đối chiếu với chấm công tay từ các khoa, phòng.
. Tổng hợp nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
. Tính lương, thưởng cho toàn bộ CBNV .
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.