Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.