Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Daily record Recruitment service sales book (HCMC & HN)
- Ensure sales report in the internal system is accurate.
- Verify recruitment service billings and issue e-invoice to clients (HCMC &HN)
- Work closely with Recruitment consultant to follow Accounts receivables to ensure no overdue invoice (HCMC &HN)
- Prepare sales forecast and update AR aging of Perm for weekly meeting.
- Prepare and send out all performance reports of Recruitment Division weekly and monthly (Recruitment performance by team, and other reports as required from time to time)
- Prepare bank remittances to vendors.
- Other tasked assigned by Line supervisor.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in accounting or related field
- Open for fresh graduates
- Strong computer skills (MS Excel) and fair English
- Understanding of mathematics and accounting and financial processes.
- Attention to detail.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm và thiết bị Y tế của các tập đoàn hàng đầu của Châu âu và Trung Quốc, Mỹ… . Với hệ thống phân phối mở rộng toàn quốc với hơn 200 nhân viên họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.
Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Sứ mệnh:
- Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
- Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
- Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.